วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

MOvie HiT


ขึ้นแท่นหนังทำเงินอันดับ1 ไปแล้วสำหรับ ภาพยนตร์เรื่อง SPY
(ซึ่งบล็อคเกอร์ อยากจะบอกว่า สนุกมว๊ากกกกกกกกกกกกกกใครบอกไม่สนุก มาเหยียบหน้าบล็อคเกอร์เลยเถอะจะบอกว่าไปดูเถอะ สนุกแบบไม่คาดคิดอ่ะ #ไปดูเถอะรับรองไม่เสียดายตังค์แน่
เอาจริงๆบล็อคเกอร์คิดว่ามีหลายรสชาตินะ ทั้ง Comedy Action Drama เอาเป็นว่า ไม่ว่าจะชอบแนวไหน บล็อคเกอร์ว่า หนังมันเข้าได้กับกับคนทุกแนวนะ เพราะบล็อคเกอร์เองก็ไม่ได้ชอบแนวนี้เลย รู้สึกมันไร้สาระ แต่พอดูเรื่องนี้แล้วเปลี่ยนทัศนคติไปเลยก็ว่าได้ ) 




...Spy เป็นผลงานการกำกับ เขียนบทและอำนวยงานสร้างของพอล ฟิก ผู้กำกับอารมณ์ดีที่เคยฝากผลงานแนวตลกน่ารักอย่างBridesmaids (2011) และตลกแอคชั่นบู๊ล้างเมืองอย่าง The Heat (2013) ซึ่งทั้งสองเรื่องนั้นต่างได้ เมลิสซ่า แม๊คคาร์ธี มาเป็นนักแสดงนำที่คอยสร้างความสนุกและป่วนทั่วจอด้วย


...สำหรับ Spy ฟิกก็ยังคงได้เธอมาร่วมงานเป็นครั้งที่ 3 โดยเปลี่ยนบทบาทเป็น "สายลับหญิงตุ้ยนุ้ย" แห่งวงการเป็นครั้งแรก! จากความสนิทสนมและความเข้าใจในคาแรกเตอร์ของแม๊คคาร์ธี ทำให้ฟิกสามารถดึงเอา เสน่ห์ความน่ารักและความตลกธรรมชาติของเธอออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม


...“ตัวละครหญิงขึ้นผงาดเหนือเหล่าตัวละครชาย ทำให้ Spy กลายเป็นหนังสายลับที่พลิกให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายขึ้นมาเกรี้ยวกราด แผดเขี้ยวเล็บได้อย่างเผ็ดมัน สวมบทสายลับผู้เก่งกาจ สมาร์ทไม่แพ้ฝ่ายชาย


พร้อมด้วยฉากแอคชั่นที่จัดเต็มไม่แพ้หนังสายลับเรื่องอื่นๆ ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อหญิงที่จะก้าวมาเป็นสายลับ กลับเป็น หญิงบ้านๆคนธรรมดาที่คาแรกเตอร์ทุกอย่างแตกต่างจากความเป็นสายลับโดยสิ้นเชิง





...ถ้าจะพูดถึงหนังสายลับหญิง ใครก็คงจะนึกถึงสายลับหญิงสุดเท่ อย่าง แองเจลิน่า โจลี่ แต่ถ้าเป็นสายลับหญิงตุ้ยนุ้ยอย่าง แม๊คคาร์ธี จะออกมาเป็นแบบไหนนั้น ต้องไปติดตามชมกันให้ได้ กับ "SPY" 

"บอกได้เลยว่า ทุกมุกที่แม๊คคาร์ธีย์ปล่อยออกมา มันเหมือนหมัดที่รัวต่อยเราไม่ยั้ง ปวดท้อง เจ็บตัวสุดๆแต่รมีความสุข ยิ้มไม่หุบตลอดเรื่อง"






...นอกจากแม๊คคาร์ธี อีกบทบาทที่พร้อมมาฟาดฟันฝีปากกับเธอ ก็คือสายลับมากประสบการณ์ ริค ฟอร์ด ผู้รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับงานเสี่ยงตายบนโลกนี้ รับบทโดยเจสัน สเตแธม มาร่วมสร้างความป่วง เสียสติ ในงานที่เดิมพันด้วยเหล่ามวลมนุษยชาติ!






..... ใครจะคิดว่า สเตแธมสามารถเล่นบทตลกได้ แถมยังเล่นมันได้อย่างหน้าตายแต่ขำประสาทเสียสุดๆ แถมด้วยลูกบ้าลูกฮึดฝังหัว เตรียมโชว์ความกาก 

"สเตแธมคือสีสันของหนังเรื่องนี้ที่เหนือความคาดหมาย เสียสติและบ้าที่สุดอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน!






....และด้วยโลเคชั่นถึง 3 ที่ 3 สไตล์ที่เราจะได้เห็นการไล่ล่าสุดเสียสติของ CIA มือฉมัง ไม่ว่าจะเป็นปารีส โรม หรือบูดาเปสต์ ทุกที่ล้วนถูกถ่ายทอดความสวยงาม และแลนด์มาร์กสำคัญของสถานที่ให้เห็นได้อย่างชัดเจน พร้อมกับทัศนียภาพที่ชวนให้เราหลงใหลอยากไปท่องเที่ยว

  
...Spy เป็นภาพยนตร์ที่รวมเอาทุกองค์ประกอบที่มี เสน่ห์” มาผสานกันได้อย่างลงตัว  เรียกได้ว่า 
ดูครั้งเดียว คุ้มค้าเกินใคร!

ก่อนจะไปสนุกกับSPY ไปอุ่นเครื่องกับ ตัวอย่างภาพยนตร์กันหน่อยดีกว่า 





ปล. วันพุธที่โรงภาพยนตร์  SF ถูกมาก (80บาทเอง 5555)

ปล.ปกติบล็อคเกอร์ชอบหนังแนว Sci-fi ไว้จะมาแนะนำ ในบล็อคต่อๆไปล่ะกันนะ (ถ้ามีโอกาส)

แหล่องอ้างอิง และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง
.http://www.sfcinemacity.com/index.php/th/movie-detail/Spy














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น